TRUNG TÂM AN TOÀN LAO ĐỘNG

ĐIỆN THOẠI : 024.85.85.62.76 - HOTLINE : 0983.000.825

ĐỊA CHỈ : 216 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

0983.000.825

Nghiệm thu đề tài cấp Bộ

Nghiệm thu đề tài cấp Bộ "Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật cơ điện tử trong thiết kế chế tạo các hệ thống cơ cấu - thiết bị tự động, thay thế người lao động làm việc ở những vị trí sản xuất tiềm ẩn các mối nguy hiểm và có hại cao"
Ngày 03/04/2014, Hội đồng Khoa học Viện N/C KHKT Bảo hộ Lao động tiến hành nghiệm thu cấp Bộ đề tài CTPH-2011/02/TLĐ-BKHCN “Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật cơ điện tử trong thiết kế chế tạo các hệ thống cơ cấu - thiết bị tự động, thay thế người lao động làm việc ở những vị trí sản xuất tiềm ẩn các mối nguy hiểm và có hại cao” do ThS. Lê Đức Thiện - TS. Triệu Quốc Lộc đồng chủ nghiệm đề tài.

Tại buổi nghiệm thu các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao kết quả của thực hiện đề tài và nội dung nghiên cứu hoàn thành tốt; phương pháp nghiên cứu hiện đại, phù hợp và cho kết quả đáng tin cậy; sản phẩm đáp ứng được mục tiêu của đề tài;

Tuy nhiên đề tài cần hoàn thiện mẫu thiết bị mà đề tài đã chế tạo và để có sức thuyết phục cao hơn, nhóm nghiên cứu nên bổ sung các minh họa về sai số trong thực tiễn cũng như hướng hoàn thiện để sản phẩm ứng dụng tốt trong thực tế.

Hoàng Lâm

(Nguồn tin: Nilp.vn)